TÔI SUÝT THÀNH KẺ HUNG HĂNG CHỐNG CỘNG

TÔI SUÝT THÀNH KẺ HUNG HĂNG CHỐNG CỘNG
 
        Tôi làm xong đoạn video Chiến sỹ Việt Nam để kỉ niệm một thời hào hùng của dân tộc và cũng là để cổ vũ lòng yêu nước của mình và con cháu trong giai đoạn kẻ ngoại   xâm đang dòm ngó biển trời Tổ Quốc thân yêu.
 
        Khi đưa video lên Youtube, đến mục kê khai Tag (một loại như từ điển định nghĩa là thẻ tìm kiếm) cũng theo thói quen đăng kí Tag như các lần trước, tôi lấy chữ tắt tên của video để ghi vào, là CSVN rồi hoàn tất thủ tục để copy Embed HTML đưa về blog đăng tải. Đến khi mở xem mới ngã người vì hết Video của tôi là một loạt trích đoạn Video cũng có chung chữ tắt CSVN nhưng không phải Chiến sỹ Việt Nam mà là Cộng sản Việt Nam và các Video đó đều là các đoạn chống cộng. Té ra mình làm video này để các đoạn video chống cộng bám vào, hỏng to rồi. NoiLieu tuy có nói liều đôi chút nhưng chưa bao giờ chửi bậy Đảng CS và đất nước VN ta. 
          Làm thế nào để các video này khỏi bám vào (việc bám kèm các video có tên giống vậy hoặc Tag giống vậy vào một video chủ là do máy móc thực hiện, không phải ác ý của Youtube)?
        1. Dùng Tag khác đi để tránh đụng hàng. Tôi nghĩ tốt nhất nên dùng tên Video bằng một hàng số kèm chữ dài chín, mười kí tự hỗn hợp theo mã riêng của mình thì chỉ có video của mình mới bám theo được.
        2. Không cho phép video bám theo sau video của mình (trong mục Video Responses chọn  No, don't allow video responses. thì sẽ không có video bám theo nữa, nhưng cũng chỉ được một buổi thôi, hôm sau nếu mở sẽ thấy hiện tượng bám tiếp tục đấy. Các cụ không tin thì mở video mà mình tải lên mà xem.
 THỨ TỰ THỰC HIỆN CẤM VIDEO BÁM THEO:
 
  

CSVN1.JPG

 
1. Chọn video định đặt chế độ không cho bám theo. Nhấn vào phím EDit Video Detail
 

 
2. Khi thanh công cụ EDIT xuất hiện, nhấn vào phím Settings
 

 
3. Khi bảng lựa chọn các chế độ thiết đặt (Setting) xuất hiện, chọn 1. "No, don't Allow Video responses" rồi nhấn 2. "Save changes" để lưu các thay đổi.
 
Cũng cần chú ý là thao tác này chỉ có tác dụng hữu hạn, sau vài buổi là video có tên hoặc tag gần giống thế sẽ lại được tự động bám theo, vì vậy tạo tên và Tag khác kiểu để máy không chọn được Video của người khác bám theo. 
Bài này đã được đăng trong Máy vi tính. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.